Đối tượng: Toàn bộ khách hàng mua sản phẩm của Cenlux.
Sản phẩm: Các sản phẩm đủ điều kiện bảo hành trong thời gian bảo hành.
Điều kiện khác: Khách hàng đã hoàn thành đầy đủ trách nhiệm tài chính với Cenlux.
7.2 Thời hạn bảo hành
Thời gian bảo hành: Các sản phẩm đèn LED được bảo hành với thời gian 12 tháng đến 60 tháng, kể từ ngày bán hàng, được quy định của mỗi hãng sản xuất cho từng dòng sản phẩm khác nhau. Quý khách yêu cầu Cenlux tư vấn kỹ trong quá trình mua hàng.
Cách thức xác nhận: Một trong các loại sau Tem bảo hành, phiếu xuất kho, phiếu bàn giao nghiệm thu ...
Tem bảo hành của hãng: Trên sản phẩm khi xuất bán được dán tem để xác định bảo hành, hoặc các ký hiệu in của nhà sản xuất.
Tem bảo hành của Cenlux: Cenlux tiến hành dán tem bảo hành với ký hiệu của Cenlux, trong một số trường hợp Cenlux có thể bỏ qua việc dán tem này.
7.3 Điều kiện bảo hành
Sản phẩm hỏng do lỗi của nhà sản xuất gây ra.
Sản phẩm do Cenlux cung cấp nằm trong thời gian bảo hành.
Sản phẩm còn tem bảo hành hoặc dấu hiệu của nhà sản xuất quy định chấp thuận.
Sản phẩm không thuộc các điều khoản từ chối bảo hành dưới đây.
7.4 Từ chối bảo hành
Sản phẩm hư hỏng do lắp đặt sai hướng dẫn, sử dụng sai mục đích.
Hư hỏng do thiên tai, cháy nổ, ngập nước, chập điện không đúng thông số kỹ thuật.
Sản phẩm đã bị thay đổi, sửa chữa bởi bên thứ ba không được hãng sản xuất cho phép hoặc ủy quyền.
Mất tem bảo hành hoặc tem bảo hành bị rách, bong tróc.
7.5 Phương thức bảo hành
Đổi mới sản phẩm: Áp dụng với một số sản phẩm hãng sản xuất quy định việc bảo hành đổi mới sản phẩm lỗi đủ tiêu chuẩn bảo hành tiến hành bảo hành đổi mới.
Sửa chữa thay thế linh kiện: Áp dụng với một số sản phẩm mà hãng sản xuất áp dụng phương thức bảo hành sửa chữa. Hoặc trong một số trường hợp sản phẩm được quyền đổi mới nhưng do khách hàng yêu cầu, hoặc sản phẩm đổi mới dừng sản xuất không còn để thực hiện việc đổi mới thì hãng sẽ tiến hành khắc phục sửa chữa.
Đổi sản phẩm tương đương: Ở một trường hợp khác sản phẩm đổi mới đã hết, sản phẩm lỗi không có khả năng phục hồi. Hãng sẽ đổi một sản phẩm có tính năng, công năng, đặc điểm tương đương với sản phẩm yêu cầu bảo hành.
7.6 Địa điểm nhận bảo hành
Bảo hành tại nhà: Một số hãng nâng cao chất lượng dịch vụ áp dụng chính sách bảo hành tại nhà trong phạm vi một số địa bàn quy định. Quý khách vui lòng đề nghị Cenlux cung cấp thông tin trong quá trình bán hàng và yêu cầu hỗ trợ khi xảy ra bảo hành.
Địa điểm nhận bảo hành: Showroom, văn phòng: Công ty TNHH Cenlux
Phương thức gửi hàng: Bằng mọi phương thức như gửi Bưu cục, chành xe, mang tới văn phòng, ...
Địa điểm trả bảo hành: Tại văn phòng, showroom của Công ty TNHH Cenlux hoặc gửi theo các phương thức vận chuyển Bưu cục, chành xe, ...
7.7 Cam kết của Cenlux
Luôn bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Đặt quyền lợi khách hàng lên trên.
Thời gian tiếp nhận bảo hành: 24/24
Xử lý bảo hành: trong 36 giờ. (Ngoại trừ các trường hợp đặc biệt, bất khả kháng, điều kiện đặc biệt Cenlux sẽ có thông báo chi tiết cho khách hàng)
Hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn lắp đặt để phòng ngừa tái diễn sự cố.