CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG

6.1 Trả hàng mẫu

Nhằm nâng cao dịch vụ trải nghiệm sản phẩm, Cenlux đồng ý để khách hàng trải nghiệm kiểm tra sản phẩm mẫu (một số sản phẩm đặc biệt, đặt hàng, ... có thể không được phục vụ dịch vụ này) với các quy định như sau:

6.1.1 Mẫu cung cấp:

  • Số lượng mẫu kiểm tra: 01 chiếc / 1 loại sản phẩm.
  • Chất lượng: Mới 100%

6.1.2 Thời gian trải nghiệm mẫu

  • Thời gian khách trải nghiệm mẫu: Tối đa 7 ngày, sau thời gian này hàng mẫu được coi là hàng đã xuất bán.

6.1.3 Thanh toán hàng mẫu

  • Khách hàng đặt tiền hàng mẫu tương đương với giá trị của hàng hóa.
  • Cenlux xuất đơn hàng/ phiếu xuất kho, khách hàng ký nhận hàng hóa và trao tiền hàng mẫu (Lưu ý giữ phiếu này để phục vụ việc trả hàng)
  • Hình thức thanh toán: Tiền mặt / Chuyển khoản.

6.1.4 Trả mẫu / hoàn tiền mẫu

  • Điều kiện nhận lại hàng mẫu:
    • Trong thời gian trả hàng : ≤ 7 ngày.
    • Hàng mẫu là hàng trong danh sách hàng đã cấp.
    • Hàng mẫu còn mới, nguyên vỏ hộp, chưa bị tước dây, không bị xâm phạm ...
    • Địa điểm nhận hàng mẫu: Văn phòng Cenlux / hoặc lần cung cấp hàng hóa gần nhất.
  • Hoàn tiền hàng mẫu:
    • Điều kiện hoàn tiền: Đáp ứng điều kiện nhận hàng mẫu
    • Thời gian hoàn trả tiền: Trong ngày nhận được hàng mẫu.
    • Số tiền: Tương ứng với số lượng (đủ điều kiện nhận lại) x đơn giá hàng mẫu đã cấp bằng Chuyển khoản hoặc tiền mặt.

6.2 Trả hàng đã xuất bán

6.2.1 Quy định thời gian trả hàng

Hàng hóa được xem xét nhận lại trong thời gian không quá 7 ngày kể từ ngày bàn giao hàng hóa.

6.2.2 Điều kiện trả hàng

  • Hàng hóa trả lại trong thời gian 7 ngày kể từ ngày bàn giao hàng hóa.
  • Hàng hóa thuộc danh mục hàng hóa được phép trả lại.
  • Hàng hóa còn mới như ban đầu (Nguyên bao bì, nguyên tem, nguyên nhãn, chưa cắt hoặc tước dây, không bị xâm phạm tháo rời hay làm mất dấu vết nguyên vẹn của nhà sản xuất, không bị cong vênh, rách nát, hoạt động bình thường)
  • Chấp nhận thực hiện đúng các quy trình trả hàng, xuất trả hóa đơn theo đúng quy định (nếu có)
  • Chấp nhận chi trả chi phí trả hàng được quy định dưới đây.
  • Hàng hóa không thuộc loại hàng hóa miễn đổi trả (tại mục 5.2)

6.2.3 Chi phí, và thời gian hoàn tiền

  • Chi phí hoàn trả: Khách hàng chịu tối thiểu 20% tổng giá trị phần hàng trả lại.
  • Địa điểm hoàn trả: Tại văn phòng của Cenlux.
  • Thời gian hoàn tiền: Không quá 3 ngày kể từ ngày khách hàng hoàn trả hàng được chấp thuận và xuất trả hóa đơn, hoàn thiện các thủ tục nếu có.

6.2.4 Hướng dẫn quy trình trả hàng

Bước 1: Khách hàng gửi yêu cầu trả hàng

  • Khách hàng liên hệ bộ phận bán hàng, kế toán.
  • Nội dung thông báo cần có:
  • Thông tin đơn hàng (mã đơn, ngày mua, hóa đơn).
  • Danh mục sản phẩm cần trả.
  • Lý do trả hàng kèm hình ảnh/video (nếu có).

Bước 2: Cenlux tiếp nhận & kiểm tra

  • Bộ phận Kinh doanh, CSKH, Kế toán tiếp nhận thông tin, lập Phiếu đề nghị trả hàng.
  • Kiểm tra điều kiện: thời gian, tình trạng sản phẩm, danh mục hàng được phép trả.
  • Thông báo cho khách hàng về kết quả sơ bộ (chấp thuận hoặc từ chối).

Bước 3: Giao hàng trả lại

  • Khách hàng mang sản phẩm đến văn phòng Cenlux để kiểm tra trực tiếp.
  • Trường hợp khách ở xa: khách hàng gửi chuyển phát đến địa chỉ Cenlux (chi phí do khách hàng chịu).

Bước 4: Kiểm định sản phẩm tại Cenlux

  • Bộ phận kỹ thuật + kho Cenlux kiểm tra hàng hóa thực tế (tình trạng sản phẩm, bao bì, tem nhãn).
  • Lập Biên bản trả hàng ghi nhận số lượng, tình trạng và nguyên nhân trả.
  • Nếu không đáp ứng điều kiện → Cenlux từ chối và thông báo cho khách hàng.

Bước 5: Hoàn thiện chứng từ

  • Khách hàng và Cenlux lập Hóa đơn điều chỉnh/phiếu xuất trả theo quy định kế toán – thuế.
  • Xác nhận chi phí trả hàng (tối thiểu 20% hoặc theo thỏa thuận khác nếu có).

Bước 6: Hoàn tiền cho khách hàng

  • Bộ phận kế toán Cenlux thực hiện hoàn tiền trong vòng 03 ngày làm việc kể từ khi hồ sơ hợp lệ.
  • Hình thức hoàn tiền: chuyển khoản hoặc tiền mặt (theo phương thức khách hàng đã thanh toán ban đầu).

Bước 7: Lưu hồ sơ & báo cáo

  • Lưu toàn bộ hồ sơ trả hàng: Phiếu đề nghị trả hàng, Biên bản kiểm định, Hóa đơn điều chỉnh, Phiếu chi.
  • Bộ phận Kinh doanh, CSKH tổng hợp báo cáo định kỳ để đánh giá nguyên nhân phát sinh, cải tiến chất lượng sản phẩm/dịch vụ.
Lên đầu trang
TRANG CHỦ - CÔNG TY TNHH CENLUX TRANG CHỦ - CÔNG TY TNHH CENLUX TRANG CHỦ - CÔNG TY TNHH CENLUX
Trang chủ Danh mục Liên hệ Tài khoản Giỏ hàng
Sale

Không sẵn có

Hết hàng