5.1 Mục đích
- Đảm bảo quyền lợi hợp pháp của khách hàng khi mua hàng tại công ty.
- Tạo sự yên tâm, tin tưởng và nâng cao trải nghiệm dịch vụ.
5.2 Phạm vi áp dụng
- Áp dụng cho tất cả khách hàng mua sản phẩm từ công ty, gồm:
- Khách hàng bán lẻ (mua trực tiếp hoặc online).
- Khách hàng công trình (theo hợp đồng).
- Khách hàng Đại lý.
- Không áp dụng đổi hàng đối với Hàng hóa đặt sản xuất/ nhập riêng.
5.3 Điều kiện đổi hàng
Các trường hợp từ chối đổi hàng:
- Sản phẩm đặt hàng riêng, sản xuất hoặc nhập khẩu theo yêu cầu đặc biệt.
- Sản phẩm đã lắp đặt, sử dụng, bị hư hỏng do lỗi của khách hàng.
- Sản phẩm không còn đầy đủ phụ kiện, chứng từ kèm.
- Sản phẩm bị can thiệp, sửa chữa bởi đơn vị không được ủy quyền.
Các trường hợp được đổi hàng:
5.3.1 Lỗi kỹ thuật
Kể từ ngày nhận được hàng hóa khách hàng gặp phải các lỗi sau:
- Lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước, nứt vỡ trong quá trình giao hàng.
- Giao sai mẫu mã, công suất, màu sắc so với đơn đặt hàng.
Cenlux tiến hành đổi sản phẩm:
- Trong 03 ngày từ khi nhận hàng: Đổi mới (cùng model/ cấu hình).
- Sau 03 ngày: xử lý theo chính sách bảo hành của công ty.
- Chi phí: công ty chịu hoàn bộ phí kiểm tra/ vận chuyển 2 chiều của việc đổi sản phẩm.
5.3.2 Giao sai/ thiếu hàng
- Thông báo trong 48 giờ từ khi nhận hàng (kèm ảnh/video, phiếu giao).
- Đổi/ bổ sung miễn phí.
- Nếu không còn hàng sẽ hoàn tiền.